Quy Định Kiểm Hàng

  1. Thời điểm kiểm hàng.

– Công Ty Polvita chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng.

– Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.

  1. Phạm vi kiểm tra hàng hóa.

Khách hàng được kiểm đếm số lượng sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên nhà thuốc xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí:

  • Theo các thuộc tính cơ bản hàng hóa: tên hàng, đơn vị tính, số lượng, dạng bào chế, nồng độ (hàm lượng), quy cách đóng gói, xuất xứ hàng hóa.
  • Theo mẫu mã được hiển thị bởi ảnh đại diện của sản phẩm được lưu khi đặt hàng và sau khi được nhân viên nhà thuốc xác nhận đơn hàng.

Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.

Không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà.

*/ Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng.

  • Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline 𝟎𝟐𝟒.𝟕𝟕𝟕𝟐𝟏𝟗𝟗𝟗/ 0968.729339 để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.
  • Trường hợp nhà thuốc đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hay không, nhà thuốc sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.
  • Trường hợp nhà thuốc đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa.

Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.

  • Mọi thông tin khiếu nại của khách hàng, chúng tôi tiếp nhận qua số hotline: 𝟎𝟐𝟒.𝟕𝟕𝟕𝟐𝟏𝟗𝟗𝟗/ 0968.729339 hoặc email: polvita.pharma@gmail.com

HỦY HÀNG

  1. Chúng tôi có thể hủy đơn đặt hàng nếu Sản phẩm không có sẵn vì bất kỳ lý do gì hoặc vì bất kỳ lý do nào khác khiến đơn đặt hàng không thể thực hiện được. Chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách nếu xảy ra trường hợp đó.
  2. Tất cả các đơn đặt hàng dochúng tôi hủy sẽ được hoàn tiền lại theo cùng cách thức mà khoản thanh toán đã được thực hiện, trừ trường hợp thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng, việc hoàn lại sẽ được thực hiện theo hình thức séc cá nhân.
  3. Quý khách không thể hủy đơn đặt hàng sau Xác nhận Gửi hàng đã được phát hành. Nếu quý khách muốn tìm kiếm thêm thông tin hoặc hỗ trợ, vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ Khách hàng của chúng tôi theo đường dây nóng: 𝟎𝟐𝟒.𝟕𝟕𝟕𝟐𝟏𝟗𝟗𝟗/ 729339hoặc gửi email tới polvita.pharma@gmail.com

TRẢ LẠI VÀ HOÀN TIỀN

  1. Đối với Các Sản Phẩm được nhận tại Công Ty thể trả lại và mang Sản phẩm bị lỗi đếncửa hàng nơi quý khách đã nhận Sản phẩm trong vòng 7 ngày. Quý khách phải xuất trình biên lai mua hàng hợp lệ để hoàn trả.
  2. Đối với giao hàng tạinhà, quý khách có thể trả lại bất kỳ Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hỏng hoặc các mặt hàng giao không đúng về kho của Polvita. Quý khách có trách nhiệm điền vào “Đơn hoàn trả hàng” được đính kèm trong bưu kiện và chúng tôi sẽ thực hiện hoàn tiền lại trong vòng 30 ngày. Nếu quý khách phát hiện ra bất kỳ khiếm khuyết hoặc hư hỏng nào bên trong bao bì sau khi giao hàng, vui lòng liên lạc lại vào số hotline của Công ty để được hỗ trợ : 𝟎𝟐𝟒.𝟕𝟕𝟕𝟐𝟏𝟗𝟗𝟗/ 0968.729339
  3. Việc đổi Các Sản phẩm hoặc hoàn tiền cho Các Sản phẩm có thể được thực hiện vì những lý do sau:
  • Nếu Các Sản phẩm rõ ràng đã hết hạn sử dụng/bị hư hỏng khi nhậntại cửa hàng/tại thời điểm giao hàng
  • Nếu Các Sản Phẩm đã hết hạn sử dụng/bị hư hỏng bên trong bao bì sau khi nhận/giao hàng; và quý khách liên hệ với Dịch vụ Khách hàng trong vòng 10 ngày.
  • Nếu Các Sản phẩm đã đặt khác với sản phẩm được nhận tại cửa hàng/đượcgiao.
  1. Chúng tôi sẽ kiểm tra Sản phẩmbị hoàn trả khi quý khách trả lại. Nếu đáp ứng một hoặc nhiều điều kiện quy định tại đoạn 6.6 ở trên, quý khách có quyền lựa chọn giữa việc đổi Các Sản phẩm nếu Các Sản phẩm có sẵn trong kho của chúng tôi hoặc hoàn lại tiền cho quý khách theo cùng cách thức mà khoản thanh toán đã được thực hiện, trừ trường hợp thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng, việc hoàn lại sẽ được thực hiện theo hình thức séc cá nhân.
  2. Nếu cần đổi bất kỳ Sản phẩm nào, vui lòng liên hệ với Bộ phận Dịch vụ Khách hàng trước khi thực hiện bất kỳ việc gửi trả lại Các Sản phẩm bằng đườn bưu điện hoặc gửi tại cửa hàng.
  3. Chúng tôi bảo lưuquyền từ chối bất kỳ việc hoàn trả tiền nào cho Các Sản phẩm đã bị mở hoặc đã sử dụng. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với quý khách về bất kỳ tổn thất, trách nhiệm pháp lý, chi phí, thiệt hại, các khoản phí hoặc chi phí phát sinh trong trường hợp này.
  4. Chúng tôi sẽ không cho phéphoàn tiền với các đơn đặt hàng được thanh toán bằng việc đổi điểm thành viên hoặc Voucher.
  5. Để trả lại Các Sản phẩm cho cửa hàng, vui lòng trả lại cùng với đơn hoàn trả hàng đã điền đầy đủ thông tin và biên lai gốc. Đối với các trường hợp trả hàng qua đường bưu điện, chỉ cần điền vào mẫu đơn hoàn trả hàng. Xin lưu ý rằng việc hoàn tiền sẽ không được xử lý tại cửa hàng, chúng tôi sẽ chỉ bắt đầu quy trình hoàn tiềnsau khi nhận hàng tại kho của Polvita.
  6. Các Sản phẩm trả lại đượchoàn tiền sẽ được hoàn lại theo giá mà quý khách đã thanh toán tại thời điểm đặt hàng. Để tránh hiểu nhầm, khoản tiền hoàn lại sẽ không bao gồm chi phí giao hàng (nếu có).