GIAO HÀNG TẬN NHÀ

  1. Chúng tôi sẽ giao Các Sản phẩm cho quý khách theo phương thức giao hàng mà quý khách đã chọn khi quý khách đặt hàng.
  2. Trong một số trường hợp, chúng tôi có thể gửi Các Sản Phẩm trong đơn hàng của quý khách do chúng tôi cung cấp thành nhiều gói. Việc giao hàng sẽ được thực hiện đến địa chỉ giao hàng được chỉ định trong đơn đặt hàng của quý khách. Vui lòng xem chi tiết bên dưới về nơi chúng tôi giao hàng và các hình thức giao hàng khả dụng. Chúng tôi không thể giao các mặt hàng trong cùng một đơn đặt hàng đến nhiều địa chỉ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về việc vận chuyển thêm hoặc thêm địa chỉ của Các Sản phẩm đã đặt hàng.
  3. Có thể có một khoản phí giao hàng sẽ được cộng thêm vào khi quý khách thanh toán đơn hàng. Vui lòng đảm bảo rằng quý khách hài lòng với phí giao hàng trước khi xác nhận đặt đặt mua Sản phẩm khi thanh toán đơn hàng.
  4. Chúng tôi sẽ giao Các Sản hẩm đến địa chỉ giao hàng mà quý khách chỉ định và điền trên mẫu đơn đặt hàng. Đơn đặt hàng của quý khách sẽ được giao đến quý khách thông qua dịch vụ của một công ty dịch vụ chuyển phát nhanh do chúng tôi chỉ định. Chúng tôi khuyến nghị rằng quý khách hoặc người đại diện được chọn có thể nhận hàng và cất giữ sản phẩm ở một nơi an toàn.
  5. Hóa đơn GTGT hoặc chứng từ hàng hóa sẽ được đóng gói cùng với sản phẩm, hóa đơn GTGT được xuất dưới dạng hóa đơn điện tử sẽ được chuyển đổi và bàn giao 01 bản cứng cho khách hàng khi mua hàng.
  6. Tổ chức cung ứng dịch vụ logistics không phải chịu trách nhiệm khi thất lạc chứng từ đi kèm hàng hóa trong quá trình giao nhận. Khách hàng có thể trực tiếp liên hệ Công ty để được hỗ trợ nhận bản điện tử hoặc bản giấy cho các chứng từ hàng hóa đó (nếu cần).
  7. Chúng tôi mong muốn giao Các Sản Phẩm trong khung thời gian giao hàng dự kiến được nêu dưới đây, kể từ ngày Xác nhận Gửi hàng được phát hành. Tuy nhiên, chúng tôi không thể đảm bảo ngày giao hàng chính xác khi đặt hàng và trong phạm vi pháp luật cho phép, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với quý khách về bất kỳ tổn thất, trách nhiệm, chi phí, thiệt hại, phí hoặc chi phí nào phát sinh do chậm giao hàng.

 

Địa điểm Thời gian giao hàng dự kiến
Hà Nội 1-3 ngày làm việc
Ngoại thành Hà Nội 3-7 ngày làm việc

 

  1. Khi giao Các Sản Phẩm, quý khách phải ký nhận giao hàng. Mọi rủi ro của Các Sản Phẩm sẽ chuyển sang cho quý khách khi giao hàng.
  2. Xin lưu ý rằng chúng tôi sẽ không thể giao hàng đến một số địa điểm. Trong những trường hợp này, chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách thông qua thông tin liên hệ chi tiết mà quý khách cung cấp cho chúng tôi khi đặt hàng và sắp xếp việc hủy đơn hàng hoặc giao đến một địa chỉ giao hàng khác.
  3. Phí Giao Hàng sẽ được tính dựa trên trọng lượng của đơn hàng được nhận như sau:
Địa điểm giao hàng Phí Giao Hàng
Với phương thức giao hàng tại nhà – Khi lên đơn hàng tuy vào địa điểm giao hàng chúng tôi sẽ thông báo phí vận chuyển tới bạn.

– Miễn phí giao hàng khi quý khách mua hàng từ 500.000 đồng trở lên

Với phương thức Chọn & Nhận tại Công ty Không mất phí

 

  1. Chúng tôi bảo lưu quyền từ chối các đơn đặt hàng có tính chất thương mại. Đối với những trường hợp này, chúng tôi sẽ điều tra và có quyền hủy bỏ những đơn đặt hàng đó.
  2. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại hoặc thiếu hụt mặt hàng nào đối với những khách hàng yêu cầu để hàng đã mua ngoài nhà của mình, và sau khi việc giao hàng đã được thực hiện.
  3. Nếu quý khách tin rằng một bưu kiện đã bị giả mạo, vui lòng từ chối ký nhận Các Sản phẩm và thông báo cho Bộ phận Dịch vụ Khách hàng của Polvita
  4. Tất cả Các Sản phẩm phải được nhận bởi người thành niên từ 18 tuổi trở lên. Nếu bên vận chuyển nghi ngờ về độ tuổi của người nhận Các Sản phẩm, bên vận chuyển có quyền yêu cầu người nhận đó xuất trình giấy tờ tùy thân để chứng minh độ tuổi của họ. Nếu người nhận đó dưới 18 tuổi và không người nào khác có thể nhận Các Sản phẩm, chúng tôi sẽ không giao các Sản phẩm đó.
  5. Nếu quý khách không thể nhận hàng trong lần giao hoặc nhận hàng đầu tiên, trong vòng 72 giờ, chúng tôi sẽ cố gắng nỗ lực giao hàng lần thứ 2 và lần thứ 3 cho quý khách.
  6. Nếu việc giao hàng hoặc nhận hàng bị chậm trễ do quý khách từ chối nhận giao hàng mà không có lý do chính đáng hoặc nếu quý khách không chấp nhận việc giao hoặc nhận Các Sản Phẩm từ bên vận chuyển, thì chúng tôi có thể (mà không ảnh hưởng đến bất kỳ quyền hoặc biện pháp khắc phục nào mà chúng tôi được áp dụng) thực hiện một trong hai hoặc cả hai điều sau:

Không tiếp tục cung cấp Các Sản Phẩm để giao hoặc nhận hàng và thông báo cho quý khách rằng chúng tôi đang hủy đơn hàng ngay lập tức, trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ hoàn lại cho quý khách hoặc công ty phát hành thẻ tín dụng của quý khách nếu có bất kỳ khoảng tiền nào đã được thanh toán cho chúng tôi theo đơn đặt hàng sau khi trừ đi phí quản lý hợp lý của chúng tôi (bao gồm cả việc cố gắng giao hàng và sau đó trả lại Các Sản phẩm, và bất kỳ khoản phí lưu kho như đã quy định).

  1. Nếu quý khách yêu cầu giao hàng lại, chúng tôi có quyền tính phí cung cấp dịch vụ.
  2. Quý khách có trách nhiệm thông báo cho chúng tôi ngay khi có bất kỳ thay đổi nào về địa chỉ giao hàng.
  3. Chúng tôi bảo lưu quyền từ chối giao Các Sản phẩm cho bất kỳ khách hàng nào theo quyết định riêng của chúng tôi.
  4. Phí vận chuyển không được tính vào Điểm Thành Viên.

RỦI RO VÀ QUYỀN SỞ HỮU

  1. Sau khi đã được giao, quý khách sẽ chịu trách nhiệm với Các Sản Phẩm đã đặt và chúng tôi sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào đối với mất mát, hư hỏng hoặc phá hủy sau khi Các Sản phẩm đã được giao, trừ trường hợp Các Sản Phẩm bị hư hỏng hoặc lỗi khi giao hoặc được giao không đúng.
  2. Quyền sở hữu Các Sản phẩm sẽ được chuyển sang cho quý khách khi: giao Các Sản Phẩm; hoặc chúng tôi nhận được đầy đủ khoản thanh toán của tất cả các khoản tiền phải thanh toán liên quan đến Sản phẩm, tùy theo điều kiện nào đến sau.